Top Smartphone tầm trung đáng mua nhất trong năm 2019

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, trước cuộc chạy đua về cấu hình và hiệu năng Smartphone ở phân khúc tầm trung, chúng ta có rất nhiều lựa chọn phù hợp túi tiền mà lại có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu của mình.

Những máy tầm trung hiện nay có thể phục vụ tốt nhu cầu chơi Game, giải trí hay làm việc của người dùng khi được trang bị cấu hình cao, màn hình lớn cùng dung lượng pin khủng.

Và sau đây, hãy cùng mình điểm qua các mẫu Smartphone tầm trung đáng mua nhất đầu năm 2019.

1. Samsung Galaxy M20

Trước sự nổi dậy và thống trị phân khúc tầm trung của nhiều hãng Smartphone Trung Quốc trên thị trường, thì Samsung cho ra mắt bộ đôi galaxy M10 và M20 (trước là dòng galaxy On) để có thể cạnh tranh.

Và M20 được cho là sự đáp trả của Samsung trước Redmi Note 7 của Xiaomi.M20 được trang bị con chip Exynos 7904 của samsung kèm theo 3GB RAM và 32GB Rom cho phép chơi các tựa game đình đám hiện nay như LQ ở medium setting và PUBG ở low setting một cách mượt mà.

M20 hiện đang có giá khoảng 5 triệu đồng. Máy có màn hình 6.3 inch, thiết kế màn hình tràn viền của các flagship samsung, camera kép và đặc biệt là viên pin dung lượng cực lớn 5000mAh đã gây sự chú ý của nhiều người trong thời gian vừa qua.

2. Xiaomi Redmi Note 7

top-smartphone-tam-trung-dang-mua-nhat-2019 (1)

Đây được cho là đối thủ xứng tầm nhất của M20 trong phân khúc 3-5 triệu. Vẫn là chiến thuật bán phá giá, 1 lần nữa Xiaomi tạo ra 1 chiếc máy có cấu hình bá chủ phân khúc tầm trung.

Note 7 cũng có màn hình 6.3 inch, thiết kế tràn viền và màn hình giọt nước. Điểm đặc biệt của máy là có camera sau kép với 1 camera độ phân giải 48MP. Máy sở hữu con chip 660 của Qualcomm cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ, viên pin 4000mAh. Đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các game thủ ít tiền. Máy hiện đang được bán với mức giá từ 4 triệu đồng.

Nhưng các bạn hãy cân nhắc cho kỹ !

Theo trải nghiệm thực tế của một số bạn thì Note 7 nóng lên khá nhanh khi chơi Game và cùng với đó là con chip bị giảm xung đột ngột gây ra hiện tượng giật, lag khi chơi. Nếu muốn mua máy chơi game, tốt hơn nên cân nhắc chiếc máy này.

3. ASUS Zenfone Max Pro M1

top-smartphone-tam-trung-dang-mua-nhat-2019 (4)

Với màn hình 6.0 inch chiếm tới 80% diện tích mặt trước, Pin 5000mAh, camera kép, sử dụng con Chip Snapdragon 636 cùng 3GB RAM và 32GB ROM, đây là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá chưa tới 4 triệu đồng.

4. Oppo Realme 2

Realme là công ty con của Oppo, ra mắt các sản phẩm giá rẻ cấu hình cao để cạnh tranh Xiaomi ở thị trường Ấn Độ

Realme 2 sở hữu màn hình 6.2 inch cùng Camera kép, viên Pin 4230mAh, con chip Snapdragon 450 và 2 lựa chọn về dung lượng 3GB/32GB với 4GB/64GB cho trải nghiệm mượt mà khi sử dụng.

Giá 2 phiên bản này dao động trong khoảng 3.8 đến 4.5 triệu đồng

5. Vsmart Active 1

Đây là smartphone cuối của bài viết và cũng là chiếc máy duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong bài viết này.

Vsmart Active 1 sở hữu màn hình 5.65 inch, Camera kép, sử dụng con chip Snapdragon 660 với 4GB RAM và 64GB ROM cùng viên pin 3100mAh.

Tuy không quá ấn tượng với các đối thủ bên trên khi đặt ở tầm giá 5 triệu, nhưng lại có chính sách bảo hành 18 tháng và đổi trả 101 ngày, Vsmart Active 1 vẫn rất đáng để sở hữu.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ Smartphone tầm trung đáng mua nhất đầu năm 2019 theo quan điểm cá nhân của tôi. Các bạn nghĩ thế nào về danh sách này ? Hãy chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận của bạn để mọi người có cái nhìn chính xác hơn nhé.

Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa cho mình chiếc máy vừa túi tiền.

CTV: Hoàng Nam – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 4.6/5 sao - (Có 27 lượt đánh giá)
Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Administrator: Kiên Nguyễn

Có một câu nói của người Nhật mà mình rất thích đó là " Người khác làm được thì mình cũng làm được ". Chính vì thế mà hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn ! Nếu như bạn đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp thì hãy comment phía bên dưới mỗi bài viết để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Blog Chia Sẻ Kiến Thức nhé.

Một vài lưu ý trước khi comment :

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tất cả các comment của các bạn sẽ được giải đáp trong vòng 48h !
Không được sử dụng từ khóa trong ô 'Name', bạn hãy dùng tên thật hoặc Nickname của bạn !
Không dẫn link sang trang web/blog khác. Xem quy định comment tại đây. Thank All!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shop