6 chiếc điện thoại Gaming tốt nhất đầu năm 2020

Hello, xin chào các bạn, lại là mình đây ^^!

Như các bạn đã biết, năm vừa qua có thể nói là một năm cực kì sôi động của thị trường Smartphone nói chung, và những chiếc điện thoại Gaming Phone nói riêng.

Nhưng trong khuân khổ bài viết này, mình chỉ muốn chia sẻ với các bạn những chiếc điện thoại Gaming mạnh mẽ nhất hiện nay mà thôi. Còn những chiếc flagship thì hẹn các bạn trong một bài viết khác nhé.

Và ngay bây giờ, không nói nhiều thêm nữa, mình sẽ tổng hợp lại những chiếc điện thoại chơi game có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc điện thoại tốt để chơi game thì hãy cùng mình điểm qua một số mẫu trong bài viết này nhé !

#6. Redmi K20 Pro

Đứng ở vị trí thứ 6 đó chính là chiếc Redmi K20 Pro, lý do mình xếp chiếc máy này ở vị trí thứ 6 là vì chiếc K20 Pro này quả thực là một cú hit lớn trong năm 2019 của Xiaomi (công ty mẹ của Redmi).

Redmi K20 Pro-min

Các bạn thử nhớ lại mà xem, trong mấy năm trở về trước – trong phân khúc điện thoại tầm trung thì chúng ta chỉ có thể mua được những chiếc máy smartphone có con chip tầm trung mà thôi.

Có lẽ chiếc Pocophone F1 của Xiaomi lúc bấy giờ là một ngoại lệ, nhưng để công tâm mà nói thì đây không thực sự là một con máy ngon, khi mà nó còn có quá nhiều những cái thiếu sót.

Còn đối với chiếc Redmi K20 Pro thì khác, nó quá tốt trong tầm giá và đồng đều ở mọi khía cạnh.

Về khoản Gaming trên chiếc điện thoại này thì chúng ta sẽ có rất nhiều sự hậu thuẫn, ví dụ như là máy được trang bị con chip Snapdragon 855, màn hình AMOLED rộng, và không hề có một chút khuyết tật nào… nên mang lại trải nghiệm Gaming rất tuyệt vời ở trong tầm giá của nó.

Về phần thiết kế, có thể nói Redmi K20 Pro đã làm rất tốt về mặt chất liệu hoàn thiện, chúng ta sẽ có thiết kế 2 mặt kính, đi kèm với nó là khung viền kim loại.

Nhìn chung thì nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc smartphone có hiệu năng chơi game mạnh mẽ ở trong mức giá tầm trung, và thiết kế đẹp, thiết kế không khiếm khuyết thì chiếc K20 Pro này có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.

Và trong khoảng thời gian cuối năm 2019 – đầu năm 2020 này thì chiếc Redmi K20 Pro đang có mức giá rất là tốt, chỉ rơi vào khoảng 7,5 triệu là chúng ta đã có thể sở hữu một em rồi.

#5. Black Shark 2 Pro

 Đứng ở vị trí thứ 5 là chiếc máy đến từ Xiaomi, đó chính là chiếc Black Shark 2 Pro.

Black Shark 2 Pro-min

Chiếc máy này cũng có nhiều nét tương đồng với chiếc Redmi K20 Pro, đó là các bạn sẽ có một mức giá cực kì thơm so với hiệu năng mà nó mang lại, chỉ trong khoảng giá tầm 9 triệu đồng.

Cụ thể hơn, chúng ta sẽ có con chip Snapdragon855 PLUS mạnh mẽ hơn con chíp Snapdragon 855 ở trên chiếc K20 Pro, và đi kèm với nó là bộ nhớ trong UFS 3.0 sẽ cho chúng ta tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh hơn, và tất nhiên thì việc trải nghiệm game cũng tuyệt vời hơn.

Thêm vào đó, với chiếc Black Shark 2 Pro này thì chúng ta cũng sẽ có một tần số cảm ứng rất cao, lên tới 240hz.

Phần thiết kế của máy cũng rất là Gaming, rất hầm hố với dải đèn Led RGB các kiểu nữa, nói chung đây sẽ là một con máy chơi game ngon nhất ở trong tầm giá 9 triệu.

Tuy nhiên, tại sao Black Shark 2 Pro lại chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH này thì cá nhân mình nghĩ chiếc máy này vẫn thiếu hụt một vài yếu tốt mà nó tạo nên điểm nhấn của một chiếc Smartphone Gaming.

Ví dụ như là nó thiếu phím Trigger để có thể chơi mấy tựa game bắn súng như PUBG Mobile, và dung lượng của viên Pin thì cũng chỉ là 4000mAh mà thôi, khá nhỏ so với những chiếc Gaming Phone khác.

#4. Nubia Redmagic 3S

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng điểm qua chiếc máy xếp ở vị trí thứ 4 mà mình nghĩ là nó đã hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên một chiếc Gaming Phone khủng, đó chính là chiếc Redmagic 3S.

Nubia Redmagic 3S-min

Redmagic 3S thật sự là chiếc Gaming Phone thú vị nhất năm 2019, khi mà ngay ở bên trong máy đã được trang bị một cái quạt nhỏ để có thể tản nhiệt khi chiến game trong một khoảng thời gian dài.

Và cá nhân mình sau một khoảng thời gian trải nghiệm thì mình cũng có thể thấy rằng hiệu quả của chiếc quạt này là rất lớn, và mình nghĩ là nếu năm sau chiếc máy này có thể cải tiến nó lên thì chắc chắn đây sẽ là một cái quy chuẩn trong tương lai của dòng Smartphone Gaming.

Thêm một điểm nhấn nữa là máy còn được trang bị con chip Snapdragon 855 Plus, và màn hình có tần số cao 90hz, có phím Trigger… đó là những yếu tố đủ để tạo nên một chiếc Gaming phone thực thụ.

#3. Oneplus 7T Pro

Xếp ở vị trí thứ 3 đó chính là chiếc Oneplus 7T Pro, mặc dù thiết kế của nó không phải là một chiếc Gaming Phone nhưng nó là một chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một trải nghiệm Gaming tuyệt vời.

Oneplus 7T Pro-min

Chúng ta sẽ có màn hình có tần sốquét 90hz rất chất lượng, đi kèm với nó là con chip Snapdragon 855 PLUSbộ nhớ trong UFS 3.0 tốc độ cao.

Nên chính vì vậy, xét về mặt hiệu năng chơi game cũng như màn hình có tần số quét thì nó sẽ cho một trải nghiệm Gaming cực kì đã.

Nếu như các bạn muốn một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, camera có hiệu năng tốt, sang choảnh và thỉnh thoảng dùng để chơi game thì Oneplus 7T Pro sẽ đáp ứng đủ nhu cầu đó.

Hiên tại mức giá của chiếc máy này là khoảng tầm 13,5 triệu, hoặc nếu muốn một mức giá tốt hơn thì chúng ta có thể xem xét đến chiếc Oneplus 7T (bỏ chữ Pro đi :D)!

#2. iPhone 11 Pro Max

Ở vị trí thứ 2 là chiếc iPhone 11 Pro Max, mình cũng không có quá nhiều điểm để chia sẻ về chiếc điện thoại này, bởi chắc có lẽ bạn cũng không còn lạ gì những sản phẩm của nhà Táo Khuyết nữa rồi.

iPhone 11 Pro Max-min

Nhìn chung, khi chúng ta nhắc đến những chiếc iPhone thì có thể nói đến hiệu năng ở mức đỉnh cao, cùng con chip Apple A13 Bionic thực sự mạnh mẽ và tối ưu rất tốt.

Và như các bạn cũng đã biết, khi mà chúng ta chơi game giữa 2 thiết bị chạy iOS và Android thì với những sản phẩm của iOS lúc nào cũng cho ra một đồ họa đẹp hơn, sắc nét hơn, mượt hơn…. kể cả những con chip đầu bảng ở bên Android thì cũng không thể nào mà so được.

Cũng có thể là do game được tối ưu hơn cho hệ điều hành iOS !

Vậy nên, với chiếc iPhone thế hệ mới nhất này thì không có lý do gì mà khả năng gaming của nó lại xếp ở vị trí dưới so với những chiếc smartphone Android cả.

#1. ROG PHONE 2

Và cuối cùng, xếp ở vị trí đầu bảng thì các bạn cũng đoán ra rồi phải không nào? Vâng ! Đó chính là chiếc Rog Phone 2.

ROG PHONE 2-min

Với chiếc Rog Phone 2 thì chúng ta sẽ có rất nhiều sự hậu thuẫn cho việc chơi game. Có đủ tất cả các yếu tố để tạo nên một chiếc điện thoại Gaming, như là thiết kế cực kì đẹp với dải đèn Led RGB, kèm theo đó là logo mắt cú cực kì ấn tượng, tạo nên nét đặc trưng và rất hầm hốcủa Rog Phone.

Chúng ta sẽ có một sản phẩm chạy con chip Snapdragon 855 Plus, bộ nhớ UFS 3.0, dung lượng Pin cực kì khủng bố (6000mAh), đi kèm với nó là màn hình có tần số quét 120hz.

Còn nữa, Rog Phone còn hỗ trợ rất nhiều phụ kiện gaming đi kèm để tăng khả năng chơi game thiên biến vạn hóa, đa dạng hơn rất nhiều so với cả những chiếc Gaming Phone thông thường.

Và đó cũng chính là lý do để Rog Phone 2 xứng đáng xếp ở vị trí đầu bảng trong danh sách những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất trong khoảng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 này.

Lời Kết

Trên đây là những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Bạn nghĩ sao về những chiếc Smartphone gaming bên trên?

Bạn có đồng ý với vị trí xếp hạng bên trên không? Hãy để lại ý kiến của bạnở ở bên dưới phần comment nhé. Hẹn gặp lại ở các bài viết típ theo 🙂

CTV: Noob Official – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 5/5 sao - (Có 2 lượt đánh giá)
Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Administrator: Kiên Nguyễn

Có một câu nói của người Nhật mà mình rất thích đó là " Người khác làm được thì mình cũng làm được ". Chính vì thế mà hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn ! Nếu như bạn đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp thì hãy comment phía bên dưới mỗi bài viết để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Blog Chia Sẻ Kiến Thức nhé.

Có 1 bình luận

  1. không có ooppo hã ta, oppo củng hổ trợ các dòng game nữa mà


Một vài lưu ý trước khi comment :

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tất cả các comment của các bạn sẽ được giải đáp trong vòng 48h !
Không được sử dụng từ khóa trong ô 'Name', bạn hãy dùng tên thật hoặc Nickname của bạn !
Không dẫn link sang trang web/blog khác. Xem quy định comment tại đây. Thank All!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shop