TOP 3 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay theo DxOMark

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì khả năng chụp ảnh của điện thoại smartphone đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cũng chính vì vậy mà yêu cầu của người dùng cũng ngày một khắt khe hơn !

Và giữa một rừng smartphone như hiện nay thì để chọn ra được những dòng smartphone chụp ảnh đẹp, cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất thì quả thực không hề đơn giản.

Vậy nên trong bài viết này, hãy cũng Blog Chia Sẻ Kiến Thức điểm qua TOP 3 smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay theo đánh giá của DXoMark nhé các bạn.

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (1)

#1. Huawei P40 Pro

Vâng, có thể nói rằng Huawei P40 Pro xứng đáng đứng đầu trong các điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Huawei P40 Pro được trang bị camera 50MP, với khẩu độ f/1.9 OIS . Ngoài ra còn có camera góc siêu rộng 40MP, với khẩu độ f/1.8, camera periscope 12MP khẩu độ f/3.4

Huawei P40 Pro hỗ trợ hàng loạt công nghệ tiên tiến như khả năng zoom,  zoom quang 5x, zoom 10x và zoom kỹ thuật số 50x.

Với những thông số khủng như trên, cùng thuật toán AI cực kì tốt thì những bức ảnh cho ra từ Huawei P40 Pro là cực kì chất lượng.

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (9)
Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, chủ thể có màu sắc phức tạp
top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (10)
Ảnh trong điều kiện đủ sáng thông thường.

Có thể thấy rất rõ, trong điều kiện đủ sáng dù chủ thể có màu sắc phức tạp thì Huawei P40 Pro vẫn làm rất tốt công việc của mình. Ảnh cho ra rất đẹp, màu sắc chi tiết không bị bệt, nói chung là cực kì tốt.

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (12)
Ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu của P40 Pro.
top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (13)
Ảnh trong điều kiện chụp đêm của P40 Pro.

Trong điều kiện ban đêm, ánh sáng yếu thì camera của P40 Pro cũng rất ổn, ảnh cho ra vẫn rất rõ nét ở những chi tiết quan trọng. Ảnh không bị bệt hay noise nhiều, màu sắc vẫn rất ổn.

Camera Huawei P40 Pro cũng cực kỳ ấn tượng khi có thể hỗ trợ quay video 4K 60fps. Máy có camera trước 32 MP với khẩu độ f/2.2 và hỗ trợ xóa phông cực kì ấn tượng.

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (11)
Ảnh selfie cực kì ấn tượng của P40 Pro

Huawei P40 Pro thực sự sở hữu cụm camera chất lượng đỉnh cao, điều mà không phải hãng smartphone nào cũng làm được.

Cầm trên tay P40 Pro, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với những bức hình selfie hay chụp ngoại cảnh. Và với những gì mà nó mang lại thì Huawei P40 Pro xứng đáng nằm trong TOP điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

#2. Oppo Find X2 Pro

OPPO Find X2 Pro là một sản phẩm không thể không nhắc tới khi nói về những mẫu smartphone chụp ảnh đẹp.

Find X2 Pro sở hữu cụm 3 camera sau siêu đỉnh, trong đó camera chính có độ phân giải là 48MP, với cảm biến Sony IMX586, khẩu độ f/1.7

Camera của OPPO Find X2 có cả 2 chế độ chống rung OIS + EIS, camera siêu rộng 48MP, với khẩu độ f/2.2. Camera selfie trước 32MP  khẩu độ f/2.4.

Với thông số khủng long, cùng công nghệ AI làm đẹp ảnh thì chiếc Find X2 Pro sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất có thể.

Dưới đây là một số tấm hình được chụp với Find X2 Pro:

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (1)

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (2)

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (4)

Nhìn chung thì OPPO Find X2 Pro khi chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng thì không có gì phải phàn nàn cả, ảnh đẹp và màu sắc trung thực.

Nhưng trong điều kiện ngược sáng thì không được tốt lắm, thi thoảng ảnh bị bệt và noise.

Tuy nhiên, trong điều kiện ban đêm thì lại khá ấn tượng, Find X2 Pro cho ra những bức ảnh chất lượng ảnh khá tốt, độ chi tiết ổn, không bị noise nhiều , hoàn toàn chấp nhận được.

#3. Xiaomi Mi 10 Pro

Xiaomi Mi 10 Pro gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cụm camera được cải tiến vượt bậc, đi cùng với thuật toán AI được cải tiến mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh cực kì tuyệt vời.

Có thể nói, mọi công nghệ camera đều được hội tụ trên chiếc máy này. Xiaomi sở hữu cụm 4 camera lần lượt là 108 MP, 8 MP, 12 MP,  20 MP.

Chúng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như chống rung quang học OIS, lấy nét bằng laser, HDR,… . Một số tấm hình được chụp bởi chiếc Mi 10 Pro, chúng ta cùng xem qua nhé !

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (8)

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (6)

top-3-dien-thoai-chup-anh-dep-nhat (5)

Có thẻ thấy dù trong điều kiện nào thì camera của Mi 10 Pro vẫn thực hiện cực kì tốt công việc của mình.

Ảnh chụp trong điều kiện ban đêm cực khì ấn tượng, từ màu sắc cho tới độ chi tiết của bức ảnh. Ảnh ngược sáng tuy thi thoảng bị bóng mờ nhưng không ảnh hưởng quà nhiều. Còn chụp ảnh trong điều kiện đầy đủ sáng thì không cần nói nhiều, quá tuyệt vời.

Đọc thêm:

#4. Lời Kết

Okay, trên đây là TOP 3 smartphone chụp ảnh đẹp nhất thời điểm hiện tại, thời điểm tháng 10 năm 2020. Chưa tính iPhone 12 vừa ra mắt nhé. Nếu bạn có ý kiến khác thì hãy để lại comment phía bên dưới bài viết này nhé.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn chọn lựa được một chiếc smartphone ưng ý ha !

CTV: Lê Đinh Hoàng Vũ – Blogchiasekienthuc.com

Bài viết đạt: 5/5 sao - (Có 1 lượt đánh giá)
Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé !

Administrator: Kiên Nguyễn

Có một câu nói của người Nhật mà mình rất thích đó là " Người khác làm được thì mình cũng làm được ". Chính vì thế mà hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn ! Nếu như bạn đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp thì hãy comment phía bên dưới mỗi bài viết để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Blog Chia Sẻ Kiến Thức nhé.

Một vài lưu ý trước khi comment :

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tất cả các comment của các bạn sẽ được giải đáp trong vòng 48h !
Không được sử dụng từ khóa trong ô 'Name', bạn hãy dùng tên thật hoặc Nickname của bạn !
Không dẫn link sang trang web/blog khác. Xem quy định comment tại đây. Thank All!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shop